Danh mục sản phẩm
- Sơn và Mực in
- Chất tạo màng
- Hoàn thiện bề mặt kim loại
- Polymer
- Phụ gia thực phẩm
- Hóa dầu
- Thiết bị
- Trang thiết bị y tế
-
Viên gỗ nén
Tìm kiếm sản phẩm
Sơn & Mực in
Pantone công bố Mocha Mousse là màu của năm 2025
Viện màu sắc Pantone đã chọn PANTONE 17-1230 Mocha Mousse là Màu sắc của năm 2025. Sắc nâu ấm áp, gợi nhớ đến mousse sô cô la và cà phê latte, nhằm mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi và thanh lịch. Đây là một sắc thái đa năng có thể kết hợp trong vô số bảng màu, từ các sắc thái đất đơn sắc đến sự kết hợp của các màu phấn nhẹ nhàng, hoặc thậm chí là sự kết hợp kỳ lạ của các màu sắc rực rỡ cân bằng với tông màu phong phú nhưng nhẹ nhàng của Mocha Mousse.
Trong một tiến trình từ Color, Peach Fuzz của năm ngoái, Pantone đã đưa sắc thái mềm mại này gần hơn với màu nâu đất mềm mại, gợi lên sự nuông chiều ngọt ngào, "sự sang trọng yên tĩnh" và thoải mái. Màu sắc này cũng liên quan chặt chẽ đến thế giới tự nhiên, hy vọng sẽ khuyến khích sự kết nối sâu sắc hơn với môi trường tự nhiên của chúng ta.
1. Mocha Mousse là máu sắc như thế nào?
Mocha Mousse là một sắc thái có thể dễ dàng tích hợp vào các thiết kế nội thất, hấp dẫn mong muốn về sự thoải mái và ấm áp. Sắc thái tinh tế và nền tảng của nó giúp dễ dàng cân bằng nhiều bảng màu khác nhau, hoạt động như một tắc kè hoa thiết kế dễ dàng thích ứng với cả sắc thái lạnh hoặc ấm, tối, rực rỡ hoặc nhẹ nhàng. Nó tạo nên một màu sắc thực sự linh hoạt có thể hoạt động như một điểm nhấn chính giữa các màu trung tính, một tuyên bố có tác động khi được sử dụng như một màu đơn lẻ hoặc như một sắc thái cân bằng khi kết hợp với các sắc tố đậm hơn.
Hàng năm, theo chương trình Pantone Color of the Year, Pantone sẽ chọn một màu mà theo họ là thể hiện tốt nhất tinh thần thời đại của năm, thể hiện tâm trạng và thái độ toàn cầu. Năm ngoái, màu được chọn là Peach Fuzz, một sắc thái nhẹ nhàng giữa hồng và cam, phản ánh cảm giác cộng đồng và sự thanh thản bên trong.
Khám phá 6 dự án sử dụng bảng màu tương tự như Màu sắc của năm 2025 của Pantone.
2. Các dự án sử dụng bảng màu tương tự như Màu sắc của năm 2025 của Pantone.
2.1 Cửa hàng Flagship Malababa/Ciszak Dalmas + Matteo Ferrari
Thương hiệu phụ kiện Tây Ban Nha Malababa đang mở một không gian mới tại Serrano 8 của Madrid, phố mua sắm xa xỉ có nhiều trải nghiệm nhất. Không gian này tượng trưng và tái hiện các đặc điểm nhận dạng của công ty: ánh sáng, kết cấu, màu sắc và hình khối. Bản thân nó là sự trở lại với cội nguồn của họ, nơi cảm giác tự nhiên của vẻ đẹp thô sơ được thiết lập thành sự khác biệt, chân thực và thực sự hấp dẫn. Mọi thứ trong Serrano 8 Malababa đều đòi hỏi sự chân thực, trở nên đẹp hơn theo thời gian. Và đây chính xác là một trong những câu thần chú của Malababa. Kết quả là một không gian được xây dựng theo cùng một cách như các sản phẩm của họ: với niềm đam mê, sự nhất quán, sự trung thực và tính bền vững. Một nơi nghỉ dưỡng thổi hồn vào sự sáng tạo và sự tham gia hoàn toàn của tất cả các thành viên trong nhóm.
2.2 Cà phê cơ bản / Văn phòng AIO
Nằm trong một góc rộng 30m2 của một tòa nhà lịch sử được phục hồi, Basic Coffee là một đơn vị thuê chính của một trung tâm làm việc chung với mục tiêu kích hoạt khu thương mại mới được cải tạo của XianYuKou, Bắc Kinh, thông qua việc cung cấp đồ uống cà phê thủ công chất lượng cho những người hàng xóm và khách du lịch ghé thăm.
Đồng điệu với niềm tin của thương hiệu: "cà phê ngon là chuẩn mực", Office AIO thách thức việc biến ấn tượng về một quán cà phê chung chung từ "pha chế" thông thường thành "thưởng thức" cà phê. Điều này đạt được thông qua cách sắp xếp không gian đảo ngược mối quan hệ từ mối quan hệ có các công cụ và nghệ thuật trình diễn cầu kỳ nhất của những người pha chế, thành mối quan hệ nhằm nắm bắt thứ ít hữu hình hơn nhiều - các giác quan của một người.
2.3 ONE THIRD YOGA / Boundary Space Design
Nằm trong công viên nghệ thuật gần Học viện Nghệ thuật Trung Quốc, dự án nằm trên sân thượng sườn đồi cao nhất và đối diện với mái đầu hồi khổng lồ, nhìn ra khu phức hợp tòa nhà màu trắng trong công viên. Lối vào sân nằm ở cuối một con dốc hình chữ U, ẩn sau bức tường. Đi lên vài bậc thang và quay lại, bạn có thể thấy một bãi cỏ được bao quanh bởi những tòa nhà ba tầng màu trắng và một tòa nhà hình vuông. Khi bước vào sân, một con đường lát đá và bê tông dẫn chúng ta đến lối vào tòa nhà. Sảnh đón ánh sáng mặt trời ở bên trái và hiên bên phải lối vào là những phần bổ sung sau đó, để hoàn thiện và làm phong phú thêm các chức năng bên trong trong khi cố gắng duy trì sự thống nhất với các tòa nhà ban đầu. Sự thay đổi nhu cầu về chức năng thúc đẩy chúng tôi tổ chức lại không gian và dẫn đến những phần bổ sung và "thay đổi" sau đó đối với một phần của tòa nhà ban đầu.
2.4 Cửa hàng hướng dẫn AMARO / SuperLimão
Thương hiệu thời trang kỹ thuật số AMARO khai trương Guide Shop mới tại São Paulo. Được ký kết bởi công ty kiến trúc SuperLimão Studio và với một khái niệm hoàn toàn mới, không gian này là không gian đầu tiên trong một loạt các AMARO Guide Shop với thiết kế được cá nhân hóa. Với Guide Shop mới này tại Patio Higienópolis, AMARO đưa trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số đến không gian vật lý lên một tầm cao mới. Đối với Dominique Oliver, CEO và nhà sáng lập của AMARO, "Guide Shop là nền tảng tiếp thị thương hiệu và định dạng mới mang đến trải nghiệm thậm chí còn khác biệt hơn".
2.5 Nhà Oliviar / Matteo Ferrari
Nằm trong một tòa nhà “Madrilenian Corrala” truyền thống, hãy tìm một nơi căn hộ hai tầng này được giới hạn bởi một mặt tiền và một sân trong mang tính lịch sử.
Sự phân bổ là hữu cơ và đặc trưng bởi sự kế thừa của các không gian liên tiếp; vách ngăn trung tâm đã được thay đổi theo cùng tỷ lệ của các ô cửa mặt tiền và tạo thành hai mái vòm thấp hơn theo phong cách truyền thống.
Sự can thiệp này nhằm mục đích tạo ra sự kết nối về ánh sáng và thị giác để mang lại cảm giác về sự rộng mở về không gian và kết nối với thế giới bên ngoài. Do đó, các nguồn sáng tự nhiên có thể nhìn thấy từ mọi điểm trong ngôi nhà, tạo ra bầu không khí đặc trưng bởi các sắc thái của ánh sáng và bóng tối nhẹ nhàng.
2.6 N House / moss
Dự án này là cải tạo một căn hộ cổ điển mang không khí ấm cúng ở khu phố Magome của Tokyo. Chủ sở hữu là một cặp vợ chồng làm việc cho một nhà sản xuất đồ nội thất. Chúng tôi đã thay đổi bố cục hai phòng ngủ ban đầu thành một căn hộ một phòng ngủ tràn ngập ánh sáng với phòng khách, khu vực ăn uống và bếp. Yêu cầu của khách hàng rất đơn giản: ánh sáng tốt, phòng khách rộng và sử dụng ít màu sắc. Làm việc với những hạn chế của một căn hộ rộng 55 mét vuông, ý định của chúng tôi khi hình thành thiết kế này là tăng thêm sự phong phú và chiều sâu cho không gian.
Maria-Cristina Florian
Lược dịch từ Archdaily
CTY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG HÓA CHẤT (MDI CHEMICAL CO., LTD)
KV Miền Nam: (+84) 28 6256 5573
KV Miền Bắc: (+84) 24 3747 2977
Website: www.mdi.vn
Tags:
Phụ gia chống lắng, phân hủy sản xuất sơn, bột màu pha sơn, bột màu hữu cơ, bột màu vô cơ, bột màu không chì, phụ gia chống mốc, nhựa resin, chất đóng rắn, sơn nhà, mdi, mdi chemical